HOC TIENG TRUNG QUOC - TRUNG TAM GIA SU TIENG TRUNG XI GONG: HỌC TIẾNG TRUNG QUỐC HIỆU QUẢ

Thứ Tư, 12 tháng 3, 2014

HỌC TIẾNG TRUNG QUỐC HIỆU QUẢ



"Chúng tôi là người Việt Nam, Chúng tôi cũng như các bạn yêu mến đất nước Việt Nam, Chúng ta không thích Trung Quốc không có nghĩa là chúng ta không giao dịch buôn bán với họ, ta không thích họ nên chúng ta càng phải học hỏi họ để đưa đất nước chúng ta đi lên."

Lời đầu tiên trung tâm gia sư tiếng Trung chúng tôi xin gửi đến các bạn, đó là lời cam đoan về chất lượng giảng dạy

 Các bạn đang tìm kiếm một nơi học tiếng Trung chất lượng, học tiếng Trung Quốc hiệu quả, chẳng khác gì những trung tâm tiếng anh nổi tiếng như VUS, ILA, .... Vâng chúng tôi hiểu tâm lý của các bạn và đội ngũ giảng viên chúng tôi củng mong muốn mang lại những gì tốt nhất cho học viên. 



Chúng tôi hiểu rằng để học tiếng Trung Quốc hiệu quả, các bạn cần phải có 1 môi trường giao tiếp tốt, một lớp học lành mạnh vui vẻ, học tiếng nước ngoài không nên có quá nhiều áp lực. Chúng tôi hiểu và chúng tôi sẽ mang lại cho bạn những gì tốt nhất co thể



Tại sao nên học tiếng Trung Quốc?

1) Bạn có biết thứ tiếng nào được sử dụng nhiều nhất trên thế giới? - trả lời : Tiếng Trung Quốc
2) Các quốc gia sử dụng tiếng Trung? - hầu hết quốc gia nào củng sử dụng vì đa phần các quốc gia đều có người Hoa sinh sống làm việc. Các quốc gia sử dụng tiếng Trung Quốc: Ngoài Trung Quốc rộng lớn còn có, Singapore, TaiWan, HongKong, Indonesia, .... và các nước Châu Á củng sử dụng Tiếng Trung Quốc rất rộng rãi.
3) Việt Nam - Trung Quốc núi liền núi sông liền sông, giao thoa văn hóa giáo dục và đặc biệt là kinh tế. Việt Nam chúng ta với đa số các mặt hàng đều có nguồn gốc từ Trung Quốc do chúng ta không thể tự sản xuất được nhiều thứ mà Trung Quốc lại là nước công nghiệp phát triển nhất TG hiện nay, vì vậy biết tiếng trung là 1 lợi thế để tìm ra 1 con đường đi đúng đắn trong kinh doanh
4) Bạn là 1 chủ doanh nghiệp bạn cần kiểm soát hoạt động của nhân viên phiên dịch của mình, hoạt động của các đối tác bên Trung Quốc. Biết tiếng Trung Quốc là một lợi thế không nhỏ.

Và còn rất nhiều lí do khác nữa.

Học tiếng Trung Quốc có khó không?

Phương pháp học tiếng Trung Quốc và cách học hiệu quả:

Ưu thế của người Việt Nam khi học tiếng Trung Quốc:
1) Cấu trúc ngữ pháp và cách sử dụng từ ngữ rất tương đồng. Do Việt Nam chúng ta từng sử dụng tiếng Hán Nôm và hiện nay chúng ta vẫn còn sử dụng rất nhiều âm Hán Việt nên từ vựng rất dễ nhớ và dễ sử dụng.
2) Người Trung Quốc ở Việt Nam luôn có số lượng rất lớn nên môi trường giao tiếp là không khó tìm

Khó khăn:
1) Chữ viết của Trung Quốc là chữ tượng hình, trong khi người Việt chúng ta đã quen thuộc với dạng chữ Latin nên việc học được cách đọc viết là hơi khó khăn
2) Ngữ pháp chuyên cao khá rắc rối.

Với những kinh nghiệm từng trải của các giảng viên chúng tôi chúng tôi có thể giúp các bạn học tiếng Trung Quốc 1 cách hết sức dễ dàng.

Tại sao nên chọn chúng tôi

Chúng tôi đội ngủ giảng viên đa phần là cử nhân chuyên ngành Ngữ Văn Trung Quốc của ĐH Khoa Học Xã Hội Và Nhân Văn - ĐH Quốc Gia TPHCM, với ít nhất 2 năm du học Trung Quốc, cùng những khoảng thời gian phiên dịch làm ăn buôn bán tại chính Quốc Gia có độ tăng trưởng Kinh Tế đứng đầu TG hiện nay, bên cạnh đó đội ngủ giảng viên chúng tôi đều cập nhật phương pháp giản dạy tốt nhất hàng định kì 3 tháng để mang đến cho học viên những giờ học sôi động, thú vị và không bao giờ nhàm chán.

Ngoài những giờ học trên lớp chúng tôi còn tổ chức các CLB tiếng Trung offline với những chuyên đề thích hợp để các bạn thảo luận nâng cao trình độ, tại các buổi offline này trung tâm sẽ mời những giảng viên bản địa (giảng viên người Trung Quốc) đang giảng  dạy tại trường Nhân Văn đến để các bạn có 1 môi trường giao tiếp hiệu quả nhất.

Trung tâm gia sư tiếng Trung chúng tôi với phương châm " HỌC LÀ PHẢI CÓ ÍCH CHO CÔNG VIỆC". Chúng tôi không chỉ dạy bạn những kỹ năng NGHE, NÓI, ĐỌC, VIẾT thành thạo, chúng tôi còn hướng các bạn đến những cách mua bán làm ăn hiệu quả nhất với người Trung Quốc.

Các bạn luôn băn khoăn làm ăn với người Trung Quốc liệu có mạo hiểm hay nguy hiểm gì không? Không biết làm thế nào để đánh hàng về Việt Nam buôn bán? Vâng những thắc mắc đó chúng tôi sẵn sàng giúp các bạn tìm hiểu 1 các cặn kẽ rõ ràng trong suốt khóa học. Đến với chúng tôi là đến với sự hoàn hảo nhất và thành công nhất

Các lớp hiện có

Để tiên cho việc học của các bạn trung tâm gia sư tiếng Trung chúng tôi cũng rất linh hoạt mở các lớp giảng dạy, 2 chiến lược chủ yếu của trung tâm:

2) Lớp khai giảng tại trung tâm: Hiện trung tâm chúng tôi tọa lạc ở 220/66 Xô Viết Nghệ Tĩnh Tp.Hồ Chí Minh với phòng học rông thoáng mát cơ sở vật chất tiện nghi
phòng học thoáng mát với trang thiết bị đầy đủ

Giảng viên đứng lớp gồm các giảng viên giàu kinh nghiệm, sẽ có những tiết học có các thạc sĩ tiến sĩ chuyên ngành ngữ văn trung đến dạy trực tiếp. 

Học phí và giờ học:
+ Các lớp (2,4,6/3,5,7) giờ học từ 18h-20h
_ Lớp tiếng Trung căn bản:500.000đ/học viên ---> giảm còn 400.000đ /học viên/khóa 18 buổi học
_ Lớp tiếng Trung sơ cấp 1:600.000đ/học viên ---> giảm còn 450.000đ/học viên/khóa 18 buổi học
_ Lớp tiếng Trung sơ cấp 2:700.000đ/học viên ---> giảm còn 500.000đ/học viên/khóa 18 buổi học
_ Lớp tiếng Trung sơ cấp 3:800.000đ/học viên ---> giảm còn 550.000đ/học viên/khóa 20 buổi học

_ Lớp tiếng Trung đặc biệt cho những người có nhu cầu học biết tiếng Trung để lập gia đình với người Trung Quốc, hoặc đi hợp tác lao động: 1.000.000đ/người khóa tổng hợp cấp tốc

_ Lớp chuyên nghe nói, giao tiếp:

Lưu ý :
+ Các lớp chỉ mở khi có trên 10 học viên đăng kí
+ Các lớp tiếng Hoa trung cao cấp sẽ mở sau nếu có nhu cầu của các học viên
+ Học viên đăng ký sớm sẽ có ưu đãi thêm về học phí
+ Các học viên đăng kí bất cứ khóa học nào củng sẽ có quà từ trung tâm

ĐĂNG KÝ NGAY ĐỂ CÓ CÁC PHẦN QUÀ HẤP DẪN

Liên Hệ: Mọi chi tiết xin liên hệ qua:
+Hotline: 0122 64 14 056 , 0903 620 336 (Mr.Quốc Trưởng)
+mail: quoctruong180592@gmail.com
+skype: quoctruong180592

XIN CHÂN THÀNH CẢM ƠN CÁC BẠN. ĐẾN VỚI CHÚNG TÔI LÀ ĐẾN VỚI THÀNH CÔNG VÀ SỰ HOÀN HẢO



 

 



0 nhận xét:

Đăng nhận xét